ข่าวสารจาก ISUZU

ศูนย์บริการอีซูซุ ออโต้เทคนิค ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ พร้อมให้บริการ 4 สิงหาคม นี้

ศูนย์บริการ ออโต้เทคนิค ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ พร้อมให้บริการรถอีซูซุ 4 สิงหาคม นี้

ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไปทางศูนย์บริการออโต้เทคนิค สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ จะเริ่มต้นให้บริการเพิ่มเติม สำหรับรถกระบะ และ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ อีซูซุ  ทั้งนี้ศูนย์บริการ ออโต้เทคนิค สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ยังคงให้บริการ รถยนต์ยี่ห้อ Chevrolet และ Saab เช่นเดิม  โดยจะเปิดให้บริการวันจันทร์ ถึง เสาร์ เวลา 8:00-17:00 

สถานที่ตั้งของศูนย์บริการของเราจะอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ช่วงจากแยกอโศกเพชร มุ่งหน้าแยกประตูน้ำ โดยมีจำนวนช่องซ่อมกว่า 30 ช่องซ่อมพร้อมด้วยเครื่องมือมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ปัจจุบันนั้นอยู่ระหว่างการปรับโฉมใหม่ในส่วนของจุดแจ้งซ่อมและห้องพักลูกค้า แต่ส่วนของการซ่อมบำรุงรถนั้นสามารถให้บริการปกติ

บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทในกลุ่มตรีเพชร ขอมอบความมั่นใจสำหรับท่านเจ้าของรถยนต์ จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน และพัฒนาขีดความสามารถของพวกเรามาโดยตลอด เราเชื่อมั่นว่าศูนย์บริการของเราจะทำให้ท่านมั่นใจได้อย่างเต็มที่ ในมาตรฐานและคุณภาพระดับสากลด้วยฝีมือช่าง และ เครื่องมืออันทันสมัยพร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญคอยต้อนรับและให้คำปรึกษาด้วยความเต็มใจตลอดเวลา

ลูกค้าสามารถนัดหมายเข้ารับบริการได้ผ่านทาง 
LINE : https://lin.ee/ahJ1odl
โทรศัพท์ : +6622559300

Top