ข่าวสารจาก ISUZU

ใหม่!! ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี รถบรรทุก อีซูซุ ออโต้เทคนิค (ปทุมธานี)

ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี รถบรรทุก อีซูซุ ออโต้เทคนิค (ปทุมธานี)

เดือนสิงหาคม 2564 อีซูซุ ออโต้เทคนิค สาขา ปทุมธานี เตรียมตัวที่จะเปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี รถบรรทุก ที่เป็นศูนย์มาตรฐานแห่งแรกของอีซูซุ ด้วยความพร้อมทั้งศูนย์บริการ เครื่องมือซ่อมตัวถังที่ทันสมัย และบุคลากรที่มีความสามารถ 

ศูนย์บริการตั้งอยู่ในพื้นที่ใหม่ขนาด 14 ไร่ ภายใต้รั้วเดียวกันกับศูนย์ซ่อมตัวถังและสี อีซูซุ ออโต้เทคนิค สาขา ปทุมธานี โดยมีพื้นที่โรงซ่อมกว่า 3,000 ตารางเมตร รองรับการซ่อมตัวถังและซ่อมสีรถบรรทุก ทุกเคส

ด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด ทั้งห้องพ่นสีขนาดใหญ่ที่สามารถทำงานซ่อมสีหัวเก๋งรถบรรทุกพร้อมๆกันได้ 2 หัวในเวลาเดียวกัน  เครื่องดึงชัสซี ขนาดใหญ่รองรับการดึงและดัดชัสซีรถบรรทุกอีซูซุทุกรุ่น ทุกความยาวชัสซี รวมถึงเครื่องตั้งศูนย์ล้อรถบรรทุกรุ่นใหม่ล่าสุด ทำงานได้แม่นยำและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังพร้อมด้วยเครื่องมือช่างที่ได้มาตรฐานจากทางตรีเพชรอีซูซุ รองรับงานรถบรรทุกได้ทุกประเภท

เพื่อให้อุ่นใจกว่าใคร บริษัท ออโต้เทคนิค(ประเทศไทย)จำกัด ยินดีรับประกันงานซ่อมสีและชิ้นส่วนต่างๆที่เปลี่ยนโดยศูนย์บริการของเราดังนี้ โดย รถบรรทุก ขนาดกลาง และ ขนาดใหญ่ รับประกันเป็นระยะเวลา 3 เดือน หรือ 5,000 กม. นับจากวันที่ส่งมอบรถ (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน)

ระหว่างนี้ศูนย์อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม และจะเปิดการทำงานอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคม


สำหรับการเดินทางสามารถเดินทางมาได้ตาม Google Map นี้ 
https://goo.gl/maps/8fjhFuJ3Ct7jfm6z7

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ LINE @ISUZUAUTEC เช่นเดิม

เพิ่มเพื่อน


 
Top