ข่าวสารจาก ISUZU

เตรียมพบกับ อีซูซุ ออโต้เทคนิค บางนา แห่งใหม่ ตุลาคม นี้

บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในกลุ่มตรีเพชร เปิดดำเนินการด้านการซ่อมบำรุงรถยนต์อีซูซุมากกว่า 40 ปี ซึ่งมีประสบการณ์ทางด้าน งานบริการซ่อมแซมรถอีซูซุ งานด้านตัวถังและสี พร้อมทั้งทีมงานที่ชำนาญการ และ เครื่องมืออันทันสมัยได้มาตรฐาน จึงทำให้เรามีความสามารถโดดเด่นกว่าศูนย์บริการทั่วไป

เพื่อเป็นการรองรับปริมาณรถยนต์อีซูซุที่เพิ่มขึ้น บริษัทฯ จึงได้ขยายธุรกิจการให้บริการลูกค้าอีซูซุ โดย ศูนย์บริการออโต้เทคนิค (บางนา) จะย้ายสถานที่ทำการไปที่ ถนน บางนา-ตราด กม.29 บนพื้นที่ 10 ไร่ ซึ่งทำให้ศูนย์บริการเราสามารถ รองรับการบริการได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ศูนย์บริการออโต้เทคนิคสาขาใหม่ บางนา-ตราด กม.29 จะเปิดรับบริการในเดือน ตุลาคม 2564 โดยจะให้บริการทั้ง การเช็คระยะ การซ่อมบำรุง งานซ่อมเครื่องยนต์-เกียร์ ทั้งนี้ศูนย์บริการใหม่ของเราจะให้บริการ ซ่อมตัวถังและสี ที่จะเป็นบริการใหม่ของศูนย์ สามารถรับงานประกันชั้น1ซ่อมห้าง จากหลากหลายบริษัทประกันภัย

การบริการทั้งหมดนี้ ให้บริการด้วยทีมงานและเครื่องมือคุณภาพมาตรฐานของ กลุ่มตรีเพชร และยังคงดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึง ความพอใจสูงสุดของลูกค้า เช่นเดิม 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE @ISUZUAUTEC หรือ กดปุ่มเพิ่มเพื่อนข้างล่างนี้ 

เพิ่มเพื่อน
Top