ข่าวสารจาก ISUZU

น้องปั้น...พาเที่ยว "นิยาย คาเฟ่" ย่านตลิ่งชัน

น้องปั้น...พาเที่ยว "นิยาย คาเฟ่"

น้องปั้น .... พาเที่ยวอาทิตย์นี้ ปั้นจะพาไป จิบชาค่ะ  หามุมถ่ายรูปหวานๆ ที่ “นิยาย คาเฟ่” ใกล้บ้านไปกี่ครั้งก็ประทับใจ


นิยาย คาเฟ่เล็กๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น และ ความน่ารัก ขอย้ำว่าน่ารักมากค่า เหมาะกับสาวๆ มาก เพราะเมื่อมาถึงที่นี่ คุณจะได้พบกับ ความสงบ ความสวยงาม และ  มุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย บอกได้เลยว่า ต้องถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน ถ่ายรูปวันเดียว ลงรูปอวดเพื่อนยาวได้ทั้งสัปดาห์ แน่ๆ 5555
ว่าแล้วก็ ไปเตรียมชุด สวยๆ แนววินเทจจะเข้ากันมากนะคะ ไว้สำหรับไปถ่ายรูปเล่น ชิมขนมอร่อยๆ วันเสาร์- อาทิตย์ นี้กันเลยดีกว่า


 เมื่อถ่ายรูปกันจนจุใจ ได้รูปหวานๆ ไว้สำหรับอัพลง IG กันแล้ว ก็ได้เวลาสั่งขนมมารับประทานให้คลายเหนื่อย พร้อมกับคิดแคปชั่นเก๋ๆ  เอาไว้ลงเรียกหนุ่มๆให้เข้ามาตกหลุม (แอดมินแซวเล่นเฉยๆนะ)  แอดมินขอแอบกระซิบ พายฟักทองอร่อยมากนะคะ ไม่หวานจนเกินไป และที่สำคัญหน้าตาเค้กแต่ละชิ้น น่ารักมากกกกก  แต่เสียดายมัวแต่ถ่ายรูปลูกสาว จนลืมถ่ายขนมกันเลยทีเดียว คุณๆคงต้องลองไปชิมเองแล้วหละค่ะ รับรองว่าต้องติดใจอย่างแน่นอน





อ้อ !!!! ลืมบอกพิกัดไปเลย เพราะมัวแต่เพลินกับบรรยากาศ ร้านนิยาย ตั้งอยู่ที่ ทุ่งมังกรซอย 8 หรือจะเข้า ทุ่งมังกรซอย 6 ก็ได้นะคะ เพราะซอยอยู่ติดกัน และมีที่จอดรถทั้ง 2 ฝั่งเลยค่ะ แต่แนะนำเพิ่มค่ะ เข้าซอย 6 ดีกว่าค่ะ ทางยังเป็นหินคลุกอยู่
แต่ที่จอดรถมี สแลนคลุมทั่วพื้นที่ ไม่ร้อนค่ะ ส่วนป้ายร้านจะอยู่ ซอย 8 ค่ะ

เลขที่ 8 ซอยทุ่งมังกร 8 ถนนทุ่งมังกร เขตตลิ่งชัน แขวงฉิมพลี กรุงเทพ 10170 
Facebook : www.facebook.com/niyaicafe
https://goo.gl/maps/Gv6gg5j6aQy1c84F9
ขอขอบคุณ
เจ้าของร้าน นิยายคาเฟ่ ที่มอบสถานที่ดีๆ ชา,กาแฟ และ อาหาร อร่อยๆ ไว้ให้เรามาพักผ่อน
Top